+886-3-3231231 /+886-3-3231231

topwiner@seed.net.tw

Ứng dụng trong sản xuất xe máy

- Lịch sử.

+ Từ chỗ phải nhập khẩu 100% từ nước ngoài, ngành công nghiệp hỗ trợ trong lĩnh vực sản xuất và lắp ráp xe máy của Việt Nam đã có thể tự sản xuất được khoảng 70% các loại linh kiện, phụ tùng, góp phần nâng cao tỷ lệ nội địa hóa sản phẩm xe máy sản xuất tại Việt Nam.

+ Hiện nay, phát triển công nghiệp phụ trợ được xem là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu của Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp, góp phần đẩy nhanh quá trình công nghiệp hóa-hiện đại hóa đất nước, và một trong những thành công trong lĩnh vực này chính là nhóm ngành công nghiệp phụ trợ trong lĩnh vực sản xuất và lắp ráp xe máy.

+ Việt Nam là một trong những quốc gia có phương tiện giao thông chiếm 90% là xe máy. Năm 2020 ước tính có khoảng 33 triệu xe máy lưu hành trên cả nước. Vì vậy, số lượng các doanh nghiệp tham gia vào thị trường sản xuất, lắp ráp xe máy tại Việt Nam là rất cao. Phải kể đến những công ty hàng đầu về sản xuất xe máy đến từ Nhật Bảnm Đài Loan, Italy như : Honda, Yamaha, Piaggio,…

- Phạm vi cung cấp.

+ Với phương châm “người Việt tạo ra sản phẩm Việt”, chúng tôi đang nỗ lực cung cấp các máy móc, thiết bị cho các nhà máy, phân xưởng sản xuất phụ tùng xe máy để nâng cao năng lực sản xuất.

+ Tính đến thời điểm hiện tại, những khách hàng như : Honda, Goshi Thăng Long, Futu1, Exedy,…chúng tôi cũng đã xây dựng dây chuyền sản xuất cho từng cụm linh kiện để các nhà máy chủ động, làm chủ công nghệ.

+ Là một nhà cung cấp, chúng tôi luôn lắng nghe những chia sẻ từ khách hàng. Từ những khó khăn, vướng mắc, hạn chế về công nghệ cũng như các vấn đề khác, chúng tôi luôn hiểu và thông cảm cho khách hàng. Vì vậy, luôn có những chính sách ưu đãi hỗ trợ, tư vấn chính xác cho các doanh nghiệp.

+ Chúng tôi luôn hiểu rằng ngành công nghiệp sản xuất xe máy của Việt Nam có tiềm năng rất lớn. Bởi việc đầu tư phát triển lĩnh vực này sẽ giúp cho các nhà sản xuất và lắp ráp xe máy ở Việt Nam giải được bài toán khó khăn nhất hiện nay, đó là phải giảm chi phí sản xuất nhằm hạ giá thành sản phẩm để nâng cao khả năng cạnh tranh, nhất là trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới đang khủng hoảng như hiện nay.